HỎI ĐÁP PHẦN MỀM MIỄN PHÍ DANTRISOFT

Dân Trí Soft là công ty chuyên phát triển phần mềm ở các lĩnh vực bán lẻ - sỉ, cafe, trà sữa, quán ăn, nhà hàng, quán karaoke, bida, order bằng điện thoại và bán máy in bill, máy đọc mã vạch... nhằm giúp doanh chủ quản lý chặt chẽ hơn, tiết kiệm hơn và thành công hơn. Tinh gọn, dễ dùng, quản lý chặt chẽ là lý do lựa chọn của hơn 110.000+ doanh chủ.

Nhằm hỗ trợ chuyển đổi số đến hộ kinh doanh cá thể, doanh nghiệp nhỏ với việc ứng dụng phần mềm vào quản lý kinh doanh, Dân Trí Soft dành tặng phần mềm tính tiền, quản lý hàng hóa, khách hàng... miễn phí vĩnh viễn từ năm 2015 đến nay. Chương trình này được DanTriSoft gọi là "Nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại" vì ai cần cứ nhận lấy, thậm chí nhận dư để đem cho tặng người khác, mời gọi người khác đến nhận lấy đều được DanTriSoft hoan nghênh bởi "tri thức là món quà không bao giờ bị mất đi khi đem cho tặng, nó giống như nồi cơm Thạch Sanh tử tế không bao giờ bị vơi đi".

Hãy tham dự ngay cộng đồng DanTriSoft là nơi để chia sẻ kinh nghiệm quản lý kinh doanh và gỡ rối những vướng mắc khi sử dụng phần mềm một cách miễn phí: www.facebook.com/groups/SME.Software

Phần mềm miễn phí là thế nào

Phần mềm bán hàng miễn phí là như thế nào? DanTriSoft có lừa đảo với phần mềm bán hàng miễn phí hay không, ví dụ như chơi chiêu như nhiều phần mềm ghi là miễn phí dùng thử rồi hết thời gian sử dụng, mồi nhử rồi ép người dùng trả tiền thì mới được sử dụng tiếp tục...?
Trả lời:

DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng tính tiền miễn phí vĩnh viễn đến doanh chủ Việt từ 2015 đến nay và luôn luôn vậy. Đã có hơn 105.000+ doanh chủ dùng phần mềm bán hàng miễn phí này và tăng mới mỗi ngày. Làm phần miễn phí thì rất dễ nhưng làm miễn phí uy tín, được đông đảo người sử dụng tin tưởng, làm từ 2015 đến nay và luôn miễn phí, thì chỉ có duy nhất DanTriSoft kiên định làm.

DanTriSoft làm phần mềm miễn phí từ 2015 đến nay và chỉ mong muốn được CHO ĐI ngày càng nhiều hơn, tạo nhiều giá trị cho xã hội hơn, giúp cuộc sống tốt đẹp hơn, tạo công ăn việc làm nhiều hơn.

Món quà có giá trị thị trường là 5 triệu đồng/phần mềm.

Món quà tặng này là nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại, nên ai muốn dùng cứ lấy, muốn bao nhiêu cứ lấy không phân biệt giàu hay nghèo, thêm nữa còn có thể lấy giúp cho bạn bè người thân và mời gọi mọi người cùng nhận lấy thoải mái, tất cả đều được DanTriSoft hoan nghênh.

Các phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft đang dành tặng cộng đồng bao gồm:

1. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí lĩnh vực bán lẻ, bán sỉ cho tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị mini, shop thời trang, giày dép, mỹ phẩm, điện máy, điện tử, điện thoại, máy vi tính, thiết bị văn phòng, sách báo, văn phòng phẩm, shop hoa, quà tặng, hàng xách tay, mẹ và bé, vật tư nông nghiệp, phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, cửa hàng xe máy, phụ tùng linh kiện, vật liệu xây dựng, nội thất, điện nước, bán gạo, nước, rau củ quả, lương thực thực phẩm, hải sản, công ty thương mại nhỏ.

2. Phần mềm tính tiền miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán cafe, trà sữa, trà chanh, quán chè, quán sinh tố, nước ép, đồ ăn vặt, quán cơm, quán ăn, quán phở, quán bún, quán hủ tiếu, quán cháo, quán nhậu, takeaway, thức ăn nhanh (fastfood), nhà hàng, bar - pub, tiệm tóc - makeup, spa, massage… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

3. Phần mềm tính tiền giờ miễn phí vĩnh viễn lĩnh vực quán billiard, quán karaoke, quán game playstation, sân cầu lông, sân bóng đá thuê theo giờ… giúp bán hàng và tính tiền chuẩn.

Một việc làm tử tế trong thời gian ngắn một ngày, một tuần, một tháng, một năm... cũng là điều rất đáng quý. Ở đây DanTriSoft dành tặng phần mềm bán hàng miễn phí từ 2015 đến nay, rất nhiều năm, là một việc đòi hỏi sự kiên định rất lớn, rất nỗ lực bởi lẽ ai cũng biết "làm miễn phí thì lấy tiền đâu mà trả lương kỹ sư, trả tiền thuê văn phòng, tiền điện nước, thuế phí...". Và thật may mắn chúng tôi có mạnh thường quân là người Việt Nam rộng lượng, giàu lòng tử tế đã tin yêu và hỗ trợ DanTriSoft về tài chính, trí tuệ và hạ tầng... để tiếp tục trên con đường đi đến thành công bằng sự tử tế.

Đã có hàng trăm bài báo, mấy chục phóng sự về phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft dành tặng cộng đồng và hơn nữa có hàng vạn lời chia sẻ, cảm nhận từ chính người dùng phần mềm từ 2015 đến nay là bằng chứng rõ ràng về con đường DanTriSoft lựa chọn là "con đường đi đến thành công bằng sự tử tế". DanTriSoft muốn lan tỏa cái tinh thần ấy, cái tinh thần đi đến thành công bằng sự tử tế, cái tinh thần của người doanh nhân chân chính ấy, hãy lan tỏa tinh thần đó, có như vậy thì cuộc sống thêm ấm no và hạnh phúc.

Ngoài phần mềm miễn phí vĩnh viễn, DanTriSoft còn có phần mềm cao cấp bản quyền được hỗ trợ trực tiếp trong suốt quá trình sử dụng, nếu tài chính của bạn tốt thì bản quyền cao cấp là lựa chọn rất tốt, tham khảo chi tiết và giá bán tại www.DanTriSoft.com. Còn với phần mềm miễn phí bạn cần chủ động học cách sử dụng qua website hướng dẫn này, nếu gặp khó khăn thì tham dự vào group hỗ trợ người dùng cũng hoàn toàn miễn phí tại www.facebook.com/groups/SME.Software, phần mềm miễn phí không có chế độ hướng dẫn 1:1 như bản quyền cao cấp, để được hỗ trợ 1:1 thì cần mua: gói dịch vụ hướng dẫn và đào tạo99% người sử dụng bản miễn phí dễ dàng tự học được qua tài liệu hướng dẫn.

Hãy xem video sau để hiểu rõ hơn về phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft

Thỏa thuận dùng phần mềm miễn phí

Dưới đây là liệt kê các thỏa thuận khi dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft.
Một, việc sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft là tự nguyện của mỗi cá nhân sau khi xét thấy sự phù hợp giữa nhu cầu bản thân và uy tín, khả năng đáp ứng của DanTriSoft.

Hai, các quy định vận hành phần mềm bán hàng miễn phí này đều được công khai, rõ ràng, minh bạch trên hệ thống website của DanTriSoft.

Ba, việc không sử dụng tiếp tục phần mềm là quyền tự do của người đăng ký mà không có bất kỳ ràng buộc pháp lý nào.

Bốn, để bảo vệ/bảo mật hệ thống thì DanTriSoft có toàn quyền ngăn chặn/xóa các tài khoản có dự định/đang tấn công mạng, hack hệ thống, phá hệ thống... DanTriSoft có quyền khởi kiện với các hành vi của kẻ xấu muốn chiếm đoạt hệ thống ra cơ quan pháp luật Việt Nam nếu hậu quả nghiêm trọng.

Năm, khi dùng phần mềm miễn phí nói chung và phần mềm miễn phí DanTriSoft nói riêng thì có đạo lý cơ bản là "dùng miễn phí thì phải tự tìm hiểu, tự học qua hệ thống đào tạo, hướng dẫn sử dụng miễn phí, còn việc muốn có nhân viên hỗ trợ 1:1 chu đáo thì chỉ có ở các phiên bản cao cấp bản quyền". Do đó, nếu thấy dùng miễn phí không thỏa mãn nhu cầu thì mua bản quyền trả phí, nếu thấy miễn phí hay bản quyền đều không như mong muốn thì tìm phần mềm khác để dùng là điều dễ hiểu. Và nếu vì bất kỳ lý do nào không dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft nữa, thì bằng danh dự và lòng chính trực của bản thân, cam kết không bêu rếu, nói xấu hay bình phẩm bằng những lời không đẹp về DanTriSoft, vì nói cho rõ DanTriSoft không ép bạn dùng mà chính bạn tìm đến một cách tự nguyện nên bạn cũng tự do, dễ dàng rời đi mà không có một trách nhiệm nào, không có bất kỳ đồng chi trả nào cho DanTriSoft.

Miễn phí có được hướng dẫn sử dụng

Tôi dùng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft và tôi muốn có nhân sự DanTriSoft hướng dẫn cách dùng, cách nhập liệu để tôi dùng tốt.

Trả lời:

DanTriSoft thực hiện dự án "Tặng 1 triệu phần mềm bán hàng miễn phí đến doanh chủ Việt", từ 2015 đến nay chỉ mới tặng được 105.000+ phần mềm vì vậy hành trình còn rất dài mới đạt con số kỳ vọng là 1 triệu phần mềm. DanTriSoft làm việc này là vì sứ mệnh "sáng tạo những giải pháp tự động hóa kinh doanh, nâng cao năng lực quản lý đến doanh chủ và người quản lý" nên có sự cam kết lâu dài, bền bỉ.

Số lượng người dùng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft rất lớn nên ngay từ thiết kế quy trình quản lý ban đầu thì DanTriSoft hướng đến việc tự động hóa cách làm việc, để tăng năng suất, tiết kiệm chi phí và quan trọng là để người dùng chủ động trong việc dùng phần mềm hiệu quả. Hệ thống tự động này bao gồm:

1. Website hướng dẫn sử dụng chi tiết: online.dantrisoft.com - giúp người học có thể học và áp dụng mọi lúc mọi nơi, và dĩ nhiên là miễn phí hoàn toàn.

2. Group cộng đồng người dùng free trên Facebook: www.facebook.com/groups/SME.Software - giúp những người sử dụng tử tế kết nối với nhau, từ đó chia sẻ những kiến thức kinh nghiệm sử dụng phần mềm cũng như kinh doanh

3. Gửi yêu cầu hỗ trợ qua email: gửi yêu cầu tại đây - email sẽ được gửi đến bộ phận phụ trách của DanTriSoft, thông qua sự tổng hợp tự động bằng phần mềm thì nhân sự DanTriSoft sẽ xử lý công việc khoa học nhất, hiệu quả nhất để đem lại giải pháp tối ưu cho hàng trăm ngàn người sử dụng.

Tóm lại, người dùng phần mềm miễn phí và luôn luôn miễn phí cần chủ động học tập dựa trên các tài nguyên miễn phí như trên.

Ngoài ra, nếu quý vị có nhu cầu cần nhân sự DanTriSoft 1:1 cầm tay chỉ việc thì nên mua dịch vụ hỗ trợ và đào tạo, khi mua gói dịch vụ này thì sẽ có nhân sự DanTriSoft lúc nào cũng hỗ trợ bạn, vì chính bạn là người trả lương cho nhân sự. Gói dịch vụ hỗ trợ và đào tạo không miễn phí được vì máy móc không thể làm thay thế cho con người, còn phần mềm làm miễn phí được vì 99% công việc ở đó là do máy móc đảm nhiệm còn đội ngũ DanTriSoft là những người thiết kế phát triển phần mềm và xây dựng các hệ thống tự động nên mới gọi đó là "nồi cơm Thạch Sanh thời hiện đại" tức là càng cho đi thì nồi cơm càng đầy thêm.

Vấn đề bảo mật dữ liệu như thế nào

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft sử dụng công nghệ điện toán đám mấy (cloud), là công nghệ cũng được sử dụng ở phần mềm bán hàng có trả phí như KiotViet, Sapo, Pos365, Cukcuk... cho nên về nguyên lý thì DanTriSoft và các công ty này giống nhau về vấn đề bảo mật. Với công nghệ này dữ liệu được lưu trữ ở server điện toán đám mây, DanTriSoft sử dụng dịch vụ của Google là Google cloud, với mục đích Google là nhà bảo mật dữ liệu cũng như tính ổn định của hệ thống server, chống hacker tấn công, hacker đánh cắp dữ liệu.

Các cam kết bảo mật thông tin cá nhân Khách hàng sử dụng phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft:

Thông tin của Khách hàng trên DanTriSoft được DanTriSoft cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của DanTriSoft. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi Khách hàng chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của Khách hàng đó, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác. DanTriSoft cam kết:
    + Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép hoặc đồng ý từ Khách hàng, trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
    + Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm thông tin hóa đơn, chứng từ kế toán số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn của DanTriSoft, ở đây cụ thể là tại Google cloud.

Phần mềm miễn phí có bị xóa không

Phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft có hết hạn sử dụng không? Phần mềm bị xóa hay hết hạn là khi nào?

Trả lời:

Phần mềm bán hàng DanTriSoft là miễn phí vĩnh viễn, tức không giới hạn thời gian sử dụng nếu có nhu cầu dùng vào quản lý kinh doanh. Phần mềm chỉ bị xóa khỏi hệ thống nếu 30 ngày liên tiếp không sử dụng, tức không có đăng nhập, thì hệ thống sẽ xóa dữ liệu để nhường lại cho người khác vì chi phí thuê server là rất đắt đỏ. Vì vậy, nếu sử dụng thì trong 30 ngày có ít nhất 1 lần login vào phần mềm. Trường hợp phần mềm đã bị xóa và bạn muốn sử dụng lại thì cần phải đăng ký lại từ đầu, bắt đầu lại từ đầu và phải đảm bảo trong 30 ngày liên tục phải ít nhất 1 lần đăng nhập vào phần mềm.

Chuyển phần mềm khác qua DanTriSoft

Em đang sử dụng một phần mềm quản lý bán hàng của một công ty khác và được bạn bè giới thiệu DanTriSoft có dành tặng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn, vậy cho em hỏi làm thế nào để chuyển dữ liệu từ phần mềm cũ sang phần mềm miễn phí này của DanTriSoft
Trả lời:

Việc chuyển dữ liệu từ phần mềm khác sang phần mềm quản lý bán hàng miễn phí vĩnh viễn DanTriSoft được hướng dẫn cụ thể tại video sau:

Khi mất mạng internet làm thế nào

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí DanTriSoft dùng rất tốt, nhưng vấn đề đáng lo là lúc phần mềm bị gián đoạn (bị lỗi server, mất mạng internet,...) thì việc bán hàng sẽ bất tiện hơn. Để giải quyết cho vấn đề này thì sẽ làm như thế nào?
Trả lời:

Tất cả phần mềm online trả phí (ví dụ Kiotviet, Sapo, Cukcuk, Maybanhang, Suno...) hay miễn phí 0 đồng DanTriSoft đều dùng công nghệ cloud (điện toán đám mây), tức dùng dịch vụ server chuyên nghiệp, cấu hình mạnh, data center chuẩn ISO. Với phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft đang chọn dùng server Google cloud được Google cung cấp, Google đảm bảo về tính bảo mật và ổn định cho dịch vụ server. Vì vậy server Google cloud bị lỗi là điều hiếm khi xảy ra, tuy nhiên Google cũng chỉ cam kết server ổn định 99,9% tức vẫn có tình trạng server bị gián đoạn, nhưng xác suất này nhỏ, hơn nữa Google có khả năng phục hồi hệ thống nhanh.

Việc dùng phần mềm online, công nghệ cloud nếu mất internet thì cách nhanh chóng nhất là hãy dùng tạm 3G, 4G hoặc kết nối tạm thời với một sóng wifi nào còn đang hoạt động. Và nhanh chóng khắc phục tình trạng internet để ổn định sử dụng, việc này nằm chức năng của phần mềm bán hàng miễn phí DanTriSoft.

Còn nếu muốn dùng phần mềm khi mất mạng internet vẫn dùng được thì có 2 hướng thực hiện:

+ Hướng một, là dùng phần mềm thuần offline, cài đặt trực tiếp ở máy tính, không phụ thuộc vào internet, hãy tham khảo phần mềm bán hàng offline DanTriSoft.

+ Hướng hai, là dùng phần mềm online có xây dựng thêm ứng dụng offline chạy nhớ tạm ở máy tính, tức là nếu bị mất internet thì phần mềm sẽ chuyển về chế độ offline sử dụng tạm thời, sau khi có internet dữ liệu sẽ đồng bộ lên server, giải pháp này hiện tại DanTriSoft cung cấp ở bản quyền cao cấp, hãy tham khảo phần mềm bán hàng online dùng được cả khi mất internet DanTriSoft.